หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Dele Alli: tuyển Anh phải là số một ở World Cup 2018

Dele Alli là một tiền vệ tài năng của đội tuyển Tottenham Hotspur, anh được coi là nhân vật khá quan trọng trong đội hình của câu lạc bộ. Mới đây, anh đã có những chia sẻ về việc muốn giành được danh hiệu cao nhất tại World Cup 2018.

Dele Alli với niềm tin vô địch World Cup 2018

Đất nước Anh được biết đến là nơi sản sinh ra những ngôi sao bóng đá tài năng. không chỉ điêu luyện về kỹ năng mà những cầu thủ này còn có ngoại hình rất bắt mắt. Là những tên tuổi làm nên chiến công cho đội tuyển quốc gia.
Sau những Lampard hay Gerrard giờ đây nước Anh lại sản sinh ra thêm một tiền vệ trung tâm tài năng như Dele Alli. Anh sở hữu tốc độ tốt, nhãn quan bén, khả năng dứt điểm từ xa vô cùng thiện nghệ.
Alli đang nổi lên là một trong những ngôi sao trẻ có cách chơi bóng hay nhất nước Anh hai mùa giải qua. Với những gì đã làm được khi khoác trên mình màu áo Tottenham, nhiều khán giả đã hy vọng World Cup 2018 là bước đà hoàn hảo nhất để Alli bước lên một tầm cao mới trong sự nghiệp của mình. Đến khi ấy Tam Sư sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ sự sáng tạo của ngôi sao trẻ tài năng này.
HLV Gareth Southgate đem đến cho World Cup 2018 tại Anh đội hình vô cùng trẻ trung, ít kinh nghiệm nhất sau hơn nửa thế kỷ. Nhiều người tỏ ra lo ngại cho Tam sư sẽ sớm phải chia tay giải đấu giống như 2 kỳ World Cup gần nhất. Dù vậy, tiền vệ Alli vẫn một mực tin rằng, mục tiêu của toàn đội chính là vô địch.
 World Cup 2018 là cơ hội để Dele Alli tỏa sáng.
World Cup 2018 là cơ hội để Dele Alli tỏa sáng.
Đội tuyển Anh đến giải đấu World Cup 2018 là để giành chiến thắng và không mong đợi thêm bất kỳ điều gì khác. Toàn đội sẽ vô cùng thất vọng nếu như chỉ kết thúc ở vị trí số 2.
Dele Alli và đồng đội có tâm lý đó, tuyển Anh không chỉ đến World Cup để là một phần của giải đấu. Họ biết đội tuyển của mình chất lượng ra sao. Vì vậy chỉ cần thi đấu thật tốt, không gì là không thể.
Alli muốn lên ngôi vô địch cùng tuyển Anh.
Alli muốn lên ngôi vô địch cùng tuyển Anh.

Tuyển Anh đang phát huy tất cả tài năng vốn có

Vào trước thềm World Cup, tuyển Anh đã có màn chạy đà khá hoàn hảo khi đánh bại Nigeria 2-1 trên sân Wembley. Tuy vậy, tài năng trẻ 22 tuổi khẳng định đội bóng của mình vẫn còn rất nhiều điều cần phải cải thiện.
Ngay cả khi thắng 25-0, đội bóng vẫn có nhiều thứ để cải thiện. Đội tuyển Anh thi đấu rất tốt ở trận Nigeria, màn trình diễn khá hoàn hảo. Có rất nhiều cầu thủ với tài năng xuất sắc đang hội tụ ở tuyển Anh, Dele Alli rất vui mừng khi sát cánh bên đội bóng. HLV Southgate đang làm tốt khi ông ấy luôn lựa chọn những cầu thủ có chung một phong cách chơi bóng.
Anh là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch World Cup 2018.
Anh là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch World Cup 2018.
Hướng đến chặng đường sắp tới trên đất Nga, tuyển Anh đang nằm ở bảng G cùng các đối thủ Bỉ, Panama, và Tunisia. Mục tiêu của thầy trò HLV Southgate là đánh bại Bỉ và giành vị trí nhất bảng. Nếu hoàn thành mục tiêu trên, Tam sư có nhiều khả năng tránh được Colombia ở lượt trận đầu tiên vòng knock-out.
Khác hoàn toàn với sự tự tin của Alli, HLV Southgate đã không nghĩ quá nhiều đến cơ hội vô địch của tuyển Anh. Thay vào đó, ông tập trung tinh thần tuyệt đối cho từng chặng đường.
Trước hết, HLV Southgate muốn giúp đội tuyển giành thứ hạng tốt nhất ở vòng loại. Sau đó, cả đội cố gắng chơi tốt qua từng trận. Chưa thể nói về chức vô địch khi tại World Cup 2018 vẫn còn rất nhiều ứng cử viên nặng ký khác.
Tuy nhiên, điều mà Dele Alli chia sẻ không phải là không có căn cứ. Thậm chí, đội tuyển Anh có thể đạt được dễ dàng nếu dốc toàn lực thì chức vô địch không bao giờ là xa vời.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น