หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Đổi lấy Battle Points thành Unknown Cash chỉ trong PUBG Mobile hóa ra lại dễ như thế

Trong số những tranh biện rộng nhất của những dòng trò chơi trực tuyến khái quát, đó là tính công bằng của hệ thống tiền ảo tệ cùng deals trong vòng trò chơi. chi tiết, thường thì những thể loại này sẽ có được 2 loài tiền tệ không giống nhau.

Một loại bạn đc trao thưởng sau mỗi màn chiến thắng, mệnh lệnh chấm dứt tốt mục tiêu đạt được. loài còn lại được dùng để thiết lập các sản phẩm quý, chỉ số mạnh, tuy thế lại thường chỉ giống như mua đc bằng tiền trong game thật.

Vì thế, nhiều cách thức bị gắn cho cái mác “trả tiền trong game để thắng” bởi nhiều game thủ năng lực không cao, tuy là “có điều kiện”, bỏ hàng đống tiền để sở hữu về các loại đồ tối cao, chính vì vậy mà có sức khỏe cùng điểm tốt vượt trội đối với địch thủ.

PUBG trên di động cũng sở hữu 2 loại tiền như thế, là Battle Points (BP) với Unknown Cash (UC). mặc dù vậy cách thức này phần nào đã kiếm tìm cách xóa khỏi định kiến bên trên bằng cách được cho phép biến đổi qua lại giữa chúng. chi tiết ra làm sao, xin mời Các bạn hướng đến qua bài viết dưới đây.
Người chơi có thể thu được BP qua mỗi trận đấu thông thường
Người chơi có thể thu được BP qua mỗi trận đấu thông thường
Thứ nhất hãy với hướng đến về Battle Point (BP)

BP dù bên trên nghĩa đen không phải là tiền, dù vậy bản chất nó chính là loài tiền xu tệ bước đầu nhất của PUBG Mobile. game thủ dường như sở hữu được BP một cách dễ ợt nhờ việc thi đấu với đạt đc kết quả trong Game. loài tiền xu này game thủ có vẻ tích cóp lại với sau đó cần đến để sở hữu những loài vật phẩm cơ bản cho hero của bản thân.

Mật tịch đầu tiên để chắc là chiếm đc BP là qua việc chiếm chiến thắng trong các trận chiến. Ở chế độ đối chọi, mỗi win đem đến cho bản thân 800 BP. Ở tựa game Duo, số tiền xu thưởng này là 400 BP. Trong khi đó tựa game Squad rồi sẽ mang đến số BP thưởng thấp nhất, chỉ 200 BP.

Dù vậy giành chiến hạ không hẳn là phương pháp duy nhất để kiếm BP, trò chơi rồi sẽ thưởng BP cho bạn với thành quả chi tiết mà bạn đạt được trong những cuộc chơi, bất kể chiến hạ tốt thua trận.

Cụ thể, những cấu hình có vẻ giúp cho bạn tìm BP là: con số mạng đối thủ bàn chiếm được, con số sát thương gây nên cho đối phương, với rút cuộc là time sống sót của mình trong mỗi trận đấu.

Rút cuộc, người chơi còn dường như nhận được một số lượng BP nhất định khi thực hiện một số bắt buộc cần của Game, cụ thể như:

+ singin vào Game hằng ngày
+ liên kết tài khoản PUBG trên di động và các tài khoản mạng xã hội của bản thân
+ được đồng đội "lì xì" Tặng Kèm BP cho bạn
BP cũng rất được trò chơi tặng ngay cho bạn khi chúng ta dứt một nghĩa vụ nhất định
BP cũng rất được trò chơi tặng ngay cho bạn khi chúng ta dứt một nghĩa vụ nhất định
Vậy còn Unknown Cash - UC, nó là cái chi?

UC đó là loài tiền vàng "gây tranh cãi" của PUBG Mobile, như các loại tiền tương tự của những tựa game online khác. cụ thể, người chơi không còn đoạt đc nó, dù vậy đấu xuất sắc đến đâu, ngoan ngoãn chăm chỉ tiến hành cần thiết của trò chơi đến đâu đi chăng nữa.

Cách thức độc nhất để người chơi có được nó là bỏ tiền trong game thật ra download, như một sự đổi lại chác ngoại tệ vậy. và dễ biết rõ khi mà với loài tiền chất như vậy, đổi lại game thủ cũng trở thành dường như tải các loại sản phẩm, trang phục "chất chơi" hơn rất nhiều. Không ngoa khi nói chỉ cần nhìn vào bộ phục trang của bạn là hiểu họ có bỏ tiền thật đầu tư vào trò chơi hay không.

Phương án "xoa dịu" của PUBG Mobile - cho phép đánh đổi BP sang UC 1 cách giới hạn

Có lẽ rằng nghe đầy đủ sự rầm rĩ của mạng xã hội Game về tính vô tư khi đưa vào loại game này loài tiền UC, đơn vị sản xuất PUBG Mobile cũng khám phá được chiến thuật nhằm "xoa dịu" dư luận.

Cụ thể, Game được cho phép game thủ đổi BP sang UC theo tỷ giá: 100 BP đổi lấy đc 1 UC.

Mặc dù thế khoan hãy vội mừng, gia thế quy đánh đổi thu hút bên trên chỉ có khi bạn chịu...bỏ tiền vàng ra đăng ký thuê túi ba lô trò chơi theo tháng, qua 2 gói Prime với Prime + Plus, và mức giá thành lần lượt là 0,99 và 4,99 USD/tháng.
Bạn chỉ có vẻ trực tiếp mua UC bằng tiền mặt
Bạn chỉ có vẻ trực tiếp mua UC bằng tiền mặt
Với thuê balo Prime, gamer chỉ có vẻ đổi tối đa 5000 BP mỗi ngày, tương đương 50 UC. Trong khi đó thuê balo Prime + Plus không hẳn chịu "hạn ngạch" này.

Như thế, thực chất là trò chơi không hoàn toàn bỏ dở ý nghĩa sâu sắc "bỏ tiền ảo chơi game" của đồng UC, mà chỉ vừa lòng thức hóa nó sang một hình thức đưa tiền khác.

Cũng phải nói là nếu chịu bỏ ra số tiền xu bên trên, game thủ cũng trở thành nhận ra các khuyến mãi kèm theo khá lôi cuốn, cùng các phần thưởng là chính UC nếu chịu khó singin mỗi ngày.

Rốt cuộc, rất tiếc buộc phải nói là tính năng bên trên chưa đc áp dụng và hệ thống VN. vì vậy dù vậy muốn hay là không thời điểm này gamer chỉ giống như nhìn nó và ánh mắt ghen tị mà thôi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น