หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Điểm mặt những biến đổi của Võ Lâm Truyền Kỳ điện thoại trong vòng bạn dạng Vạn kiếm Khai Hoa

Võ Lâm Truyền Kỳ - huyền thoại kiếm hiệp của làng trò chơi online nước ta. Đến nay sau hơn 1 thập kỷ công bố, loại game này vẫn...sống sót, trước chỉ số cạnh tranh mãnh liệt từ các cách thức địch.

Có được điều đó, phần rất to lớn là nhờ tới phiên bản mobi của tựa game này. Võ Lâm Truyền Kỳ điện thoại tuy không thực sự nổi trội nhưng vẫn “sống tốt” và thường xuyên chào làng các bản nâng cao mới.

Vừa qua, bạn dạng mới nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ mobile - Vạn kiếm Khai Hoa, và các bổ sung cập nhật, biến hóa đáng kể. chính là những điểm gì? Lợi hại ra sao? Có gì cần phải lưu tâm? Hãy và tụi tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Hình ảnh bên ngoài rất chi là thanh tú, tao nhã của Vạn Hoa là đặc điểm nhấn nhất của trường phái này khi so sánh cùng những trường phái đối thủ
Hình ảnh bên ngoài rất chi là thanh tú, tao nhã của Vạn Hoa là đặc điểm nhấn nhất của trường phái này khi so sánh cùng những trường phái đối thủ
Thông báo cơ bản về trường phái Vạn Hoa

Chỉ trong bản Vạn kiếm Khai Hoa, đổi khác rộng nhất đó là việc bổ sung cập nhật Vạn Hoa vào danh sách những trường phái gamer có khả năng chọn.

Đó là môn cần phải thuộc mệnh Thổ, có lẽ Võ Đang, Côn Lôn, Trường Ca. Phái Vạn Hoa có thể tương khắc và chế ngự tuyệt các trường phái thuộc hệ Thủy: Nga Mi, Thúy Yên, thiên hướng Sơn, Đoàn Thị.

Trường phái này đc hình thành chỉ trong thời nhà Đường. Sau lâu đời thiết kế, Vạn Hoa dần biến thành một trường phái có tiếng về sự việc phong nhã của những nhân viên. Người đến và Vạn Hoa thường đáng ghét những thị phi, ồn ã chốn võ lâm.

Những nhân viên phái Vạn Hoa có hình ảnh bên ngoài hết sức thanh tú, dù là nam tuyệt nữ. chúng ta còn mang trang phục mềm dịu, đầy tính phương pháp. Chất...thơ còn đc đẩy lên cao hơn khi mọi nhân viên của trường phái Vạn Hoa đều sử dụng thứ vũ khí kỳ quái là...bút. Cây bút ấy mang tên là “Bút Phán Quan”.

Đứng đầu môn phái Vạn Hoa trong Võ Lâm Truyền Kỳ mobi là nhất đại Nho hiệp Lâm Phong Đường. đây là một bậc cao thủ nổi danh thiên hướng hạ, không chỉ có bởi võ công thâm sâu mà còn bởi phong thái khiêm tốn, nhẹ dịu, nho nhã.
Võ Lâm Truyền Kỳ mobile - Vạn tìm Khai Hoa ra mắt khá nhiều sự cân bằng trong năng lực của những môn phái
Võ Lâm Truyền Kỳ mobile - Vạn tìm Khai Hoa ra mắt khá nhiều sự cân bằng trong năng lực của những môn phái
Những chỗ đứng xếp dưới có các Đường chủ - những người đứng đầu Ngũ Đường. tiếp nối bên dưới và là tới những Đệ tử.

Môn phái Vạn Hoa chú trọng tới những đòn đánh công kích tầm xa cùng khả năng triệu hồi Quân Thương. Theo bình chọn của hãng sản xuất Võ Lâm Truyền Kỳ điện thoại, Vạn Hoa có mức độ gian khổ là 3 sao.

Bản lĩnh đặc biệt: Gọi mãnh hổ bằng ngòi bút

Như nói ở bên trên, vũ khí chính của phái Vạn Hoa là một chiếc bút vẽ. sản phẩm tưởng như vô hại ấy lại đc môn phái này bứt phá thành một thứ công cụ rất đáng sợ.

Gây chú ý nhất là khả năng triệu hồi một "linh thú" mang tên là Thủy Mặc Hổ - một bé hổ có sức tấn công rất mạnh. Để có khả năng triệu hồi đc nó, đúng như tên thường gọi, gamer buộc phải sử dụng chiếc bút của mình vẽ nên các nét tranh thủy mạc đầy tính thủ thuật.
Võ Lâm Truyền Kỳ dế yêu - Vạn kiếm Khai Hoa là phiên bản nâng cấp new của tựa game này
Võ Lâm Truyền Kỳ dế yêu - Vạn kiếm Khai Hoa là phiên bản nâng cấp new của tựa game này
Những môn phái đc “hưởng lợi” từ phiên bản nâng cao này

Phiên bản Vạn kiếm Khai Hoa còn đem đến nhiều cập nhật, điều chỉnh ở các trường phái khác trong vòng trò chơi.

Cụ thể như trường phái Đào Hoa, vốn rất được ưa thích từ trước tới lúc này. Sang tới bạn dạng này, những anh hùng cấp bậc cao của Đào Hoa còn có kỹ năng xuất xắc không chỉ có vậy, chính vì như vậy mà dự kiến chắc còn hot không chỉ có thế.

Cũng tương tự Đào Hoa, phái thiên Vương cũng rất được ưu ái nâng cấp nhiều về sức khỏe. Trong khi còn cần phải kể tới Cái Bang, một môn phái khá "khoai", tuy nhiên cũng khá đáng thử qua trong phiên bản lần này.

Thiên Sơn cũng chính là một môn phái rất cần được nhắc tới, nhất là khi bạn có nhu cầu kìm hãm Đào Hoa.

Nhìn bao quát, Vạn kiếm Khai Hoa là một trong những bản nâng cao đáng giá của Võ Lâm Truyền Kỳ dế yêu. game thủ nên thử chiến sang 1 lần nếu là FAN của dòng trò chơi online rất lâu rồi đấy, hoặc là FAN ruột của chính bản thân mình thương hiệu Võ Lâm Truyền Kỳ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น