หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hướng dẫn bạn cách lên trang bị cho Swain để phát huy tối đa sức khỏe trong trận chiến

Mỗi một vị tướng khác biệt trong vòng League of Legends rồi sẽ gồm có ưu điểm, cách chơi cùng mệnh lệnh khác biệt. Khi xảy ra giao tranh, những vị tướng sẽ bộc lộ những năng lực của chính bản thân mình để tiêu diệt kẻ địch hoặc hỗ trợ bằng hữu trong quá trình giao đấu. để làm được điều ấy những vị tướng của doanh nghiệp cần phải có được những trang bị tương xứng, có thể sử dụng để đối phó với những tình huống xảy ra trong cuộc chơi.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho mình cách lên trang bị cho Swain, một vị tướng hỗ trợ Sốc điện trong Game LOL. Khi có được các trang bị quan trọng Swain chắc là phát huy nhiều nhất ưu điểm của mình chỉ trong cuộc đấu. Hãy theo dõi bài viết để giống như hiểu được các trang bị phù hợp với vị tướng này cùng áp dụng chúng cùng anh hùng của chính bản thân mình nhé!

Trang bị mở đầu cho Swain

Lưới Gươm chiếm Thuật: đây là món trang bị cân xứng nhất cùng Swain chỉ trong thời đoạn khởi đầu của cuộc chơi. Bằng khả năng cấu rỉa khỏe mạnh của chính mình, Swain có lẽ được thêm đc một lượng vàng với mỗi lần gây sát thương lên tướng đối thủ.
Trang bị ở đầu trận cũng rất cần thiết với Swain
Trang bị ở đầu trận cũng rất cần thiết với Swain
Bình Máu: phụ trợ Swain hồi 150 máu chỉ trong 15s, tuy đó là một lượng máu không rộng nhưng cũng hỗ trợ Swain bình phục lại trong thời đoạn đầu ván.

Mắt Vật Tổ: Đặt một nhỏ mắt xanh tàng hình tồn tại trong 60s, time hồi chiêu là 120s. Trang bị này sẽ giúp đỡ cho Swain điều hành và kiểm soát tầm nhìn giỏi hơn.

Trang bị quay lại đầu tiên cho Swain

Nanh Băng: đây là trang bị giúp đã cải thiện dành cho Swain, nó rồi sẽ trưng bày thêm 1 con số sức mạnh phép thuật cho Swain. Đồng thời làm yếu thời gian hồi chiêu và phục hồi năng lực cho Swain. Tăng bản lĩnh điều hành và kiểm soát góc nhìn khi ngừng nghĩa vụ với con số vàng kiếm được cho từng lần sát thương cũng tăng lên.

Thuốc Tái Sử Dụng: phụ trợ Swain phục hồi trong khi đi đường, sạc đầy khi biến về. cần dùng điểm tích điểm để hồi 125 máu chỉ trong 12s.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng trong Quanh Vùng bao quanh, suport vô hiệu hóa cùng phát hiện ra bẫy nếu có trong vòng Khu Vực này. Từ đó hỗ trợ Swain kiểm soát tầm nhìn xuất xắc hơn, tránh đc những sự cố không đáng có xảy ra.

Trang bị trấn phái cho Swain

Tụ Bão Zeke: phụ trợ liên kết với bằng hữu chưa xuất hiện truyền dẫn, có khả năng dùng chiêu cuối tạo nên một cơn lốc tuyết bao bọc với cường điệu hóa đòn đánh của bằng hữu chỉ trong 10s. Trang bị này rất là phù hợp với chỗ đứng phụ trợ Sốc điện như Swain, đồng đội được gắn kết với Swain rồi sẽ ngày càng tăng sát thương trong thời gian kích hoạt Tụ Bão Zeke.
Chọn lựa các trang bị hợp với từng thời đoạn của trận chiến
Chọn lựa các trang bị hợp với từng thời đoạn của trận chiến
Đồng hồ đeo tay cat Zhonya: đấy là trang bị tiếp sau mà Swain bắt buộc phải có, vì Swain rất cần được tham dự vào các cuộc giao tranh, trang bị này sẽ giúp Swain vượt qua lâu dài hơn trong những cuộc chiến.

Trang bị cân xứng khác cho Swain

Vương Miện Shurelya: giảm 10% giây phút hồi chiêu, tăng 5% speed di chuyển cùng bức tốc cho bản thân mình với anh em lên 40% trong vòng 3s. những điểm nổi bật mà trang bị này mang lại để giúp cho Swain mở giao tranh 1 cách thuận lợi hơn ít nhiều.

Trượng Pha Lê Rylai: đây là món trang bị cần thiết trong vòng hành trang của Swain, nó giúp đỡ Swain gây sát thương bên trên diện rộng, từ đó làm chậm đối thủ khi chúng rủi ro nằm trên phạm vị gây sát thương của Swain.

Dù thế Sinh đáng sợ Quái: Triệu hồi hai kinh dị bằng kiếm tìm những tướng kẻ địch ngay gần cạnh, làm ló mặt chúng và Ám khi chúng đụng vào. bản lĩnh làm chậm của trang bị sẽ khiến kẻ thù không hề tránh né, Swain sẽ tiện lợi trói chân mục tiêu tuyệt triển khai những pha bắt lẻ thuận tiện hơn.

Trượng Trường Sinh: giúp đỡ Swain nhận 20 máu, 40 năng lực với 4 sức mạnh phép thuật trong những phút. Nhờ khả năng bày bán máu, năng lực cùng sức khỏe phép màu, trang bị này sẽ giúp đỡ ích rất nhiều cho Swain trong những cuộc giao tranh.
Lên đầy đủ trang bị cho Swain để hình như phát huy nhiều nhất sức khỏe của nhân vật.
Lên đầy đủ trang bị cho Swain để hình như phát huy nhiều nhất sức khỏe của nhân vật.
Bên trên đây là các chỉ dẫn về phong thái lên trang bị cho Swain trợ giúp Sốc điện trong cuộc chơi, mong muốn những thông tin sẽ giúp ích cho bạn trong tiến trình chọn lựa trang bị cho hero của bản thân mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น