หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cao thủ chỉ hình thức tận dụng toàn thể công lực, sức khỏe của Veera

Veera là 1 trong những nữ thần nóng bỏng nhất của tựa Liên quân di động. Cô được biết rõ đến như 1 chiến binh đoạt được tổng hợp kẻ thủ tại đường Mid và tính sát thương cực khủng. cùng với bạn bè của bản thân mình, Veera giống như tạo cho các cuộc chiến gay cấn với các chiêu trò rất chi là đơn giản, dễ chơi, hợp với các game thủ bắt đầu ban đầu.

Trong mùa giải 14, Veera vẫn thuộc hệ tướng pháp môn sư già đời chuyên đi đường giữa. Khi cầm Veera, các gamer sẽ được mua nguồn sức khỏe khủng khiếp nhất của nữ thần. nhìn toàn diện, các chiêu bài công kích của Veera rất chi là đơn giản, rất hợp với các người chơi bắt đầu bước đầu và đang có ít Kinh nghiệm thực đấu. Vậy ở mùa 14 này thì Veera liệu có giữ vững được nguồn sức mạnh mà mình đang cài và chúng ta nên lựa chọn lối đánh tương xứng nào cho nữ tướng khi đi đường Mid. Mời Cả nhà tìm hiểu thêm nội dung bài viết.
Veera đó là chiến binh tuyệt hảo dành cho những gamer mới đấu Liên quân Mobile
Veera đó là chiến binh tuyệt hảo dành cho những gamer mới đấu Liên quân Mobile
Bảng ngọc cho Veera

So với bảng ngọc của Veera, gamer nên ưu ái các loài giúp gia tăng công phép, giảm time hồi chiêu và khả năng hút máu phép giỏi. Dường như, chúng ta có thể lựa chọn thêm ngọc gia tăng tốc độ những pha ra đòn phép và xuyên giáp phép để kiến thiết tiền trong game đề cho Veera tạo cho những lực sát thương khủng ngay từ đầu trò chơi.

Hướng dẫn lên tài năng cho Veera

Thú vị (nội tại): đối tượng chính của chiêu bài này đó là gây nên sát thương và năng lực bởi giảm phép, có tối đa 3 lần cộng dồn. Đồng thời, mỗi một khi nữ tướng Veera hạ tuyệt phụ một tướng địch thủ rồi sẽ được giảm 25% hồi chiêu cho tổng thể những khả năng.

Dơi địa ngục: Veera ném ra một bé Dơi địa ngục về phía tướng địch để gây ra sát thương phép, mức độ sát thương cao dần.

Hôn gió: đây là 1 trong chiêu thức khiến địch thủ khiếp sợ nhất, bởi khi Veera tung đòn đánh trúng đối thủ, thì tướng kẻ thù không những chịu sát thương mà nạn nhân còn bị choáng trong vòng 1,5 giây. người chơi rất có thể nhân cơ hội này để tung chiêu cuối đánh bại địch.

Tiểu quỷ: Nữ thần Veera triệu hồi tối đa được 5 Tiểu Qủy nhằm tấn công các kẻ thù bao quanh. nếu mà hầu như các tiểu quỷ đều có chung đối tượng thì đòn đánh thứ hai trở lên sẽ chỉ gây ra 1/2 lực sát thương.
Bảng tài năng điển hình của Veera
Bảng tài năng điển hình của Veera
Chỉ dẫn chơi nữ tướng Veera khi đi đường giữa

Trong vòng giai đoạn đầu Game

Trước tiên, Veera hãy chọn phép phụ trợ tốc hành hoặc tốc biến để giúp đỡ bản thân khi bị nhiều tướng địch thủ bao vây, vì con số máu của Veera thường ít hơn các tướng tank khác nhưng lại có tính sát thương cao nên chúng luôn luôn bị kẻ địch truy đuổi trong toàn thể trận chiến.

Gamer có vẻ chọn lựa lên phượng hoàng lửa trước tiên bởi khi Veera đc tăng cấp thì cô rồi sẽ đc hồi đến 20% năng lượng với con số máu trong khoảng thời gian 3 giây, điều đó vô cùng hữu dụng khi Veera đi đường giữa chỉ trong thời điểm đầu trò chơi vì người chơi không cần phải quay về tế lũ để hồi máu tới tấp.

Người chơi Veera nên cố gắng thu dọn những đợt bộ đội đầu thật nhanh và nhanh ăn thêm những quái rừng nếu có thể để gia tăng được tổng tiền trong game, giúp đỡ thu cài đặt được rất nhiều phụ kiện cùng tăng Trải Nghiệm, nhanh lẹ lên cấp độ. là 1 trong tướng pháp sư nên Veera sở hữu những pha ra đòn có phạm vi đánh tương đối rộng, do đó người chơi nên dồn dập sử dụng những chiêu bài đẩy quân nhân với cấu rỉa địch, đồng thời để ý bản đồ khiêm tốn để dịch rời đến các vị trí đang giao tranh với anh em ở cả ba đường, đóng góp thêm phần kiểm soát và điều hành đc trận đấu.

Thời đoạn giữa với cuối trong trò chơi

Veera dường như gank tuyệt khi triển khai kỹ năng bắt lẻ tuyệt hảo, đặc biệt vào cuối cuộc chơi nữ tướng nên đi cùng đồng đội để phát huy nhiều nhất những năng lực của mình. Vì giây phút hồi chiêu các phương pháp của Veera rất nhanh chóng nên bạn hãy liên tiếp sử dụng những full bộ phương pháp để cấu rỉa máu từ kẻ địch trước khi chính thức tham gia giao tranh.

Trong khi, đo lường với cần dùng chiêu 2 một cách hợp lý để giúp đỡ cho Veera cùng anh em dường như thuận tiện đoạt đc phần chiến thắng trong số những trận giao tranh quyết liệt ở cuối cuộc đấu.
Veera có khả năng trở thành trong số những tướng mạnh nhất ở cuối Game
Veera có khả năng trở thành trong số những tướng mạnh nhất ở cuối Game
Khi đã đủ trang bị thì Veera có lẽ dễ ợt tiễn một Xạ thủ hoặc pháp môn sư của đội nhóm đối phương lên bảng, do đó hãy nỗ lực ăn rồng với anh em để ngày càng tăng lượng vàng cho cả team. Veera mạnh đặc biệt là khi dùng những full bộ của mình lên trên một đối tượng người dùng nhất định, bởi thế lựa chọn vị phán đoán chính là một trong những nhân tố cần nhớ để bạn đánh bại địch thủ.

Sau đây là bộ combo cơ bản của nữ tướng Veera:

Hôn gió > Tiểu quỷ > Dơi địa ngục

Bên trên đó là những chỉ dẫn cơ bản của tụi tôi về lối chơi Veera trong đợt 14 của Trò chơi Liên quân Mobile. Chúc hầu như Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น